TẢI DANH SÁCH 1000 TỪ VỰNG TIẾNG ANH THÔNG DỤNG pdf

1000 TỪ VỰNG TIẾNG ANH THÔNG DỤNG pdf




Như bạn biết, vốn từ vựng phong phú đóng vai trò vô cùng quan trọng trong giao tiếp tiếng Anh. 

Bên dưới là danh sách 1000 TỪ VỰNG sử dụng phổ biến nhất trong tiếng Anh xếp theo thứ tự alphabet. Bạn không nhất thiết phải học lại từ đầu danh sách này bởi vì có thể bạn đã biết rất nhiều từ trong số chúng. Bạn có thể in ra giấy mỗi ngày 10-20 từ để học mỗi khi có thời gian rảnh. Bạn có thể tra từ điển giấy, từ điển trên máy tính hay trên điện thoại để biết nghĩa và cách sử dụng chúng.  

Chúc bạn thành công trong việc trang bị cho mình vốn từ cần thiết trong giao tiếp hàng ngày!  

P/S: nếu bạn muốn có một phương pháp để có thể giao tiếp tốt tiếng Anh sau 3 tháng chỉ với 15-30 phút tự học tại nhà thì bạn có thể click vào đây để nhận món quà miễn phí của tôi. 



P/S: Nếu bạn muốn có một quyển sách có đầy đủ Phát Âm (phiên âm quốc tế), Ngữ Điệu và Nối Âm cũng như có CD kèm theo thì bạn nên tham khảo quyển sách này.

Quyển sách bao gồm 113 bài đàm thoại thuộc 22 chủ đề giao tiếp thông dụng dành cho du lịch, du học hoặc định cư nước ngoài. Ngoài ra, quyển sách có chú thích ngôn ngữ, mức độ trang trọng, mẫu câu và audio chuẩn giọng Mỹ kèm theo. Click ngay để tham khảo quyển sách tuyệt vời này.

Nhận xét