Tải ngay giáo trình luyện phát âm kinh điển kèm audio

Tài liệu gồm các nội dung sau: luyện phát âm qua các từ vựng thông dụng, nhiều loại hình bài tập khác nhau, phân biệt và phát âm đúng cách âm tiết Anh ngữ, sửa cách phát âm sai do thói quen, các bài nghe để phát âm đúng. Giáo trình sắp xếp các bài theo thứ tự, tuy nhiên bạn có thể lựa chọn nhưng bài học thực hành phát âm mà mình cảm thấy khó khăn.
Tài liệu có những ưu điểm so với nhiều tài liệu dạy phát âm khác như số lượng bài nghe phong phú hơn, cho phép người học tập trung vào những âm tiết thấy khó đọc, mỗi bài đều cung cấp các hướng dẫn luyện phát âm về nhiều mặt, bổ sung phần luyện dấu và ngữ điệu. Bạn có thể sử dụng thêm đĩa CD để tự luyện nghe, phát triển thêm các kỹ năng giao tiếp của mình.



Phát âm tiếng Anh là kỹ năng vô cùng quan trọng và việc phát âm chính xác sẽ giúp bạn giao tiếp bằng tiếng Anh dễ dàng hơn. Trên thực tế nhiều người học tiếng Anh vẫn không nhận thức được điều này, do đó họ thường học ngữ pháp hay từ vựng trước nhưng thực chất kỹ năng phát âm chính là nền tảng vững chắc giúp bạn nghe, nói, đọc, viết hiệu quả hơn và các kỹ năng này phải song hành với nhau. Bộ tài liệu là giải pháp tuyệt vời để bạn phân biệt được cách phát âm từ trong tiếng Anh, nhất là các từ đồng âm một cách chuẩn nhất.

Cuốn giáo trình này được biên soạn và thiết kế rất công phu và cẩn thận, các bài học kèm hình minh họa được phân bổ khoa học để người học có thể thực hành phát âm tiếng Anh chuẩn xác ngay từ đầu. Đặc biệt trong tiếng Anh, có rất nhiều từ phát âm giống nhau nhưng nghĩa lại khác nhau, nên nếu không đặt trong văn cảnh cụ thể thì rất dễ nhầm lẫn đến nghĩa của cả câu.

Học phát âm tiếng Anh tưởng chừng như dễ mà lại không đơn giản, đòi hỏi người học phải có lòng kiên trì, học từ những chi tiết nhỏ nhất. Tài liệu chính là người bạn đồng hành tuyệt vời để bạn luyện phát âm một cách có hệ thống nhất, để trước hết là người khác có thể hiểu được khi bạn nói tiếng Anh, và lâu dài là để bạn phục vụ cho những công việc trong cuộc sống của mình.

Nội dung chính của sách:
- Hướng dẫn phát âm tiếng Anh chuẩn
- Sửa sai phát âm do thói quen
- Nhiều bài nghe được tích hợp
- Tập trung và các phần phát âm khó

http://www.emas.edu.vn/qua-tang/tang-ebook-kinh-dien-ve-luyen-phat-am-co-audio-nvitt132k432.htm 


TẶNG VÉ TRỊ GIÁ 500.000Đ THAM DỰ MIỄN PHÍ CHƯƠNG TRÌNH
PHÁT ÂM TIẾNG ANH CHUẨN GIỌNG MỸ

http://www.emas.edu.vn/khoa-hoc/chuyen-de-3-buoc-de-noi-chuan-tieng-anh-mien-phi-nvitt42k250.htm


Nhận xét